Trang thông tin họ Đồng Bá, Khê Khẩu, Văn Đức, Chí Linh, Hải Dương

https://hodongba.vn


Thông báo về việc mạo danh Ban liên lạc họ Đồng Việt Nam để chào bán sách

Kính gửi:
- Các cơ quan, tổ chức có người họ Đồng đang công tác.
- Chi nhánh họ Đồng ở các tỉnh thành trên cả nước
- Các cá nhân là người họ Đồng.
Thông báo về việc mạo danh Ban liên lạc họ Đồng Việt Nam để chào bán sách

Theo phản ánh của một số cá nhân đang công tác ở các cơ quan, tổ chức; lãnh đạo một số doanh nghiệp là người họ Đồng và một số cành nhánh họ Đồng ở một số tỉnh: Hải Dương, Thanh Hóa, Nghệ An, Nam Định, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM..., nhiều tháng qua, có tình trạng một số đối tượng giả danh là thành viên Ban liên lạc họ Đồng Việt Nam gọi điện thoại trực tiếp cho nhiều người họ Đồng nêu trên để yêu cầu, thậm chí có hành vi dọa dẫm để ép phải mua các loại sách, tài liệu do Ban liên lạc họ Đồng Việt Nam biên soạn và xuất bản.

Một số người họ Đồng đã phản ánh thông tin lên Ban liên lạc rằng: những đối tượng ép mua sách thông báo Ban liên lạc họ Đồng cần bán sách để lấy chi phí xây dựng nhà thờ cho dòng họ và làm từ thiện. Các cuốn sách được các đối tượng giao dịch qua các hệ thống bưu điện và các hệ thống chuyển phát nhanh, khi nhân viên mang sách tới có dặn những cá nhân mua (người họ Đồng) rằng: Phải gửi tiền xong mới được bóc bao bì. Khi bỏ ra thì không phải sách của Ban liên lạc họ Đồng mà là sách khác ( Lịch Vạn niên, Hướng dẫn biên soạn gia phả, sách ngành Thuế,…)

Ban liên lạc họ Đồng Việt Nam đã từng cảnh báo sự giả mạo này trên Facebook Họ Đồng và Trang điện tử www.hodong.vn.

Nay, một lần nữa xin thông báo: Hành vi của một số đối tượng như nêu trên là giả mạo, lợi dụng uy tín của Ban liên lạc họ Đồng Việt Nam. Ban liên lạc họ Đồng Việt Nam không phát hành tài liệu, ấn phẩm bằng hình thức bán hàng qua điện thoại.

Việc xuất bản các tài liệu, ấn phẩm tuyên truyền do Ban liên lạc họ Đồng Việt Nam tổ chức thực hiện đều được lưu giữ và chỉ biếu tặng trong các dịp gặp mặt họ Đồng toàn quốc. Như đợt gặp ngày (3/3Â/L) vừa qua
và các sự kiện khác có sự hiện diện của Ban liên lạc sẽ tặng trực tiếp.

Ban liên lạc họ Đồng Việt Nam kính đề nghị các nhánh, chi,phái ,cành họ Đồng ở các tỉnh thành, các tổ chức cá nhân,doanh nhân họ Đồng thông báo với nhau và họ tộc tại địa phương mình biết để tránh tình trạng bị lợi dụng.

Đồng thời khi phát hiện cá nhân tự xưng là thành viên Ban liên lạc họ Đồng Việt Nam yêu cầu mua tài liệu, ấn phẩm thì liên lạc với Nhà báo Đồng Xuân Thụ, Tổng thư ký Ban liên lạc. 0913.220939.

Xin trân trọng cảm ơn!

Hà Nội, ngày 12.4.2016
BLL Họ Đồng Việt Nam 
Kính báo.

Nguồn tin: hodong.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây