Trang thông tin họ Đồng Bá, Khê Khẩu, Văn Đức, Chí Linh, Hải Dương

https://hodongba.vn


Thường trực BLL Lâm thời Họ Đồng TP Chí Linh giao lưu với nhánh họ Đồng Đăng (Cổ Châu, Cổ Thành) và Đồng Văn (Dược Sơn, Hưng Đạo)

Thực hiện nghị quyết của BLL Lâm thời họ Đồng TP Chí Linh, nhằm chuẩn bị tư liệu và những điều kiện cần thiết cho Đại hội đại biểu họ Đồng TP Chí Linh lần thứ nhất, Sáng ngày 21/7/2019, Thường trực BLL lâm thời họ Đồng TP Chí Linh do ông Đồng Tố Tuế, Trưởng BLL lâm thời làm trưởng đoàn đã đến thăm và giao lưu với nhánh họ Đồng Đăng (KDC Cổ Châu, phường Cổ Thành) và Đồng Văn (thôn Dược Sơn, xã Hưng Đạo). Cùng tham gia đoàn có các ông: Đồng Văn Quyền, Phó Ban thường trực, Đồng Văn Vạn, Đồng Xuân Chính, Đồng Bá Sáng, Đồng Thế Hưng, Đồng Bá Tuyến.
Tại nhánh họ Đồng Đăng (Cổ Châu, Cổ Thành) đoàn được các ông Đồng Đăng Tẩm, Đồng Đăng Trọng, Đồng Đăng Quyên, Đồng Đăng Mạn, Đồng Đăng Bờm, Đồng Đăng Nghĩa, Đồng Đăng Lược, Đồng Đăng Bình đón tiếp. Qua tiếp xúc, Hội Đồng Gia Tộc (HĐGT) họ Đồng Đăng rất phấn khởi với sự quan tâm của BLL Lâm thời và có nhiều đóng góp bổ ích để xây dựng họ Đồng Chí Linh vững mạnh.

Tại nhánh họ Đồng Văn (Dược Sơn, Hưng Đạo) có các ông Đồng Văn Nhuận trưởng họ, ông Đồng Văn Nghiệp cùng các thành viên HĐGT ở đây rất phấn khởi đón tiếp và trao đổi nhiều vấn đề thiết thực để BLL có điều kiện hoạt động chặt chẽ có hiệu quả tăng thêm nhiều niềm tin trong cộng đồng họ Đồng TP Chí Linh.

Tại các nhánh họ đoàn đã đến dâng hương tại Nhà thờ tổ và giao lưu với Hội đồng Gia tộc các chi họ. Ông Đồng Tố Tuế, Trưởng BLL lâm thời đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe tới các cụ, các ông trong Hội đồng gia tộc các chi họ và bà con trong dòng họ. Thông tin về mục đích, ý nghĩa của việc kết nối các chi họ  thành lập BLL lâm thời, hướng đến Đại hội đại biểu họ Đồng TP Chí Linh lần thứ nhất, BLL lâm thời rất mong nhận được sự đồng thuận tham gia của các chi họ, cũng như có ý kiến đóng góp của các chi họ để hoàn thiện quy chế Tổ chức và hoạt động của BLL. Mong các chi họ sớm hoàn thiện nội dung giới thiệu chi họ gửi BLL để biên tập và xuất bản cuốn sách Họ Đồng TP Chí Linh, đồng thời tổng hợp danh sách các cháu có thành tích cao trong học tập để Ban khuyến học tổ chức vinh danh, trao thưởng cho các cháu.

Thay mặt, nhánh họ Đồng Đăng, ông Đồng Đăng Quyên đã thông tin về lịch sử chi họ, bày tỏ sự đồng thuận cao khi thành lập BLL họ Đồng TP Chí Linh, Hội đồng gia tộc chi họ sẽ nghiên cứu và góp ý cụ thể cho Quy chế tổ chức và hoạt động của BLL,  nhất trí cử các ông Đồng Đăng Bình, Đồng Đăng Nghĩa tham gia BLL.

Ông Đồng Văn Nhuận, Trưởng tộc họ Đồng Văn bày tỏ sự xúc động khi BLL lâm thời Đồng TP Chí Linh đã về thăm chi họ. Mong muốn BLL lâm thời từng bước đoàn kết – kết nối 8 chị họ ở TP Chí Linh, chuẩn bị các điều kiện cần thiết để sớm tiến hành Đại hội đại biểu họ Đồng TP Chí Linh.

Thay mặt BLL Lâm thời họ Đồng TP Chí Linh ông Đồng Tố Tuế trưởng BLL thay mặt đoàn cảm ơn sự đón tiếp thân tình của các vị trong HĐGT tiếp thu ý kiến đóng góp của HĐGT hai chi họ, làm việc hết trách nhiệm xây dựng họ Đồng Chí Linh vững mạnh đồng hành cùng họ Đồng Việt Nam, đáp ứng nguyện vọng chính đáng của bà con họ Đồng trong TP Chí Linh.

 
* Đoàn giao lưu với nhánh họ Đồng Đăng (KDC Cổ Châu, phường Cổ Thành)
 
 
 
 

* Đoàn giao lưu với nhánh  Đồng Văn (thôn Dược Sơn, xã Hưng Đạo)
 
 
 
 
 
 

Đồng Bá Tuyến
Họ Đồng Đăng ở KDC Cổ Châu, phường Cổ Thành là một dòng họ lớn ở địa phương,  đã trải qua 13 đời, với 124 hộ, trên 500 nhân khẩu. Bà con trong dòng tộc luôn đoàn kết, gắn bó giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Nhà họ đã có nhà thờ riêng khang trang, rộng rãi.

Hộ Đồng Văn ở thôn Dược Sơn, xã Hưng Đạo có 13 hộ gia đình với 47 nhân khẩu, đã trải qua 7 đời. Dòng họ có nhà thờ họ rộng 35 mét vuông, có nghĩa trang dòng họ riêng rộng 300 mét vuông.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây